Mua súng Nerf giá rẻ nhiều khuyễn mãi tại Sài Gòn

Mua súng Nerf giá rẻ nhiều khuyễn mãi tại Sài Gòn

Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) là một trung tâm đô thị lớn nhất Việt Nam. Nơi đây quy tụ rất nhiều cửa hàng,Shop đồ chơi dành cho trẻ em. Để tìm mua được cho con em mình một khẩu súng Nerf chính hãng giá rẻ thì AD xin giới thiệu với các bạn một địa chỉ đáng tin cậy đó là : Hệ Thống Phân Phối đồ chơi trẻ em KIDz với các sản phẩm súng Nerf được nhập khẩu chính hãng từ Hasbro Hoa Kỳ.
Hình ảnh chi tiết một khẩu súng Nerf
Cận cảnh một khẩu súng Nerf

Tại sai trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn lại yêu thích súng Nerf?


Để trả lời câu hỏi trên mình xin đưa ra một số nhận xét cá nhân của một nhà nhập khẩu có điều kiện tiếp xúc với nhiều mẫu đồ chơi (nhất là súng đồ chơi dành cho trẻ em) như sau:
  • Súng Nerf là một bộ đồ chơi thỏa mãn tâm lý muốn thể hiện của trẻ: Hẳn ba mẹ sẽ hiểu tâm lý các bé trai rất thích các trò chơi hành động, nhưng thường các trò chơi đó lại liên quan tới các tình huống mà Người Lớn thường cho là có tính bạo lực như súng ống, đạn dược... tuy nhiên, các bé lại không nghĩ như vậy. Ở phương diện các bé thì đây đơn thuận là một trò chơi hành động , nơi mà các bé cùng nhau chống lại kẻ thù xâm lược và đơn giản là các bé muốn thể hiện mình có đủ dũng cảm để đứng lên bảo vệ cái tốt chống lại điều xấu mà thôi. Hoặc là các bé muốn chia phe để thể hiện tính ganh đua với đội đối phương. Chính vì vậy Cha mẹ bé thường mua cho bé những khẩu súng thích hợp dành cho từng lứa tuổi và súng Nerf đã thỏa mãn điều này khi đưa ra nhiều mẫu mã thích hợp cho tâm sinh lý của trẻ.
    Súng Nerf chính hãng nhập khẩu tại Thành Phố HCM
    Súng Nerf chính hãng nhập khẩu tại Thành Phố HCM
  • Súng Nerf là một đồ chơi an toàn: Nhắc đến súng chắc hẳn các bậc phụ huynh đều nghĩ nó sẽ có thể làm nguy hiểm cho trẻ, tuy nhiên súng Nerf lại khác. Súng được thiết kế để bắn ra những viên đạn đặc thù làm bằng xôp có đầu mút mềm hoặc nhựa có đầu mút mềm nên khi bắn trùng người dù ở cự li gần cũng không gây thương tích hặc đau đớn cho trẻ. Thứ bảo hộ duy nhất mà trẻ cần đó là một chiếc mắt kính để bảo vệ mắt vì đây chính là điểm duy nhất có thể làm hại trẻ khi đạn súng Nerf vô dình bay vào mắt. Chỉ cần bảo hộ cho mắt là bé thật sự rất an toàn khi chơi súng Nerf.
  • Súng Nerf rất bền: Thường các khẩu súng đồ chơi trên thị trường hiện nay có độ bền rất kém vì cấu tạo và những vật kiệu kém chất lượng. Tuy nhiên, Súng Nerf lại khác, nó được chế tạo bằng nhựa ABS cao cấp cùng với các linh kiên tương đối bền giúp trẻ có thể chơi và sử dụng súng trong một khoảng thời gian khá dài. Miễn là đừng đập khẩu súng nhé.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi và có nhiều mẫu mà, cách chơi: Súng được chia ra làm nhiều lứa tuổi để phù hợp hơn với nhiều trẻ em. Ở phân khúc nào bé cũng có một khẩu súng phù hợp. Nên các bé có thể tập trung nhau lại thành một nhóm để chơi mà không sợ chênh lệch về tuổi tác (Lứa tuổi khuyến cáo chơi súng Nerf là từ 8 tuổi trở lên).
  • Ở thành phố Hồ Chí Minh (HCM) hay Hà Nội là các trung tâm đô thị lớn nên việc sở hữu những khẩu súng Nerf chất lượng cũng dễ dàng hơn ở tỉnh lẻ xa xôi và điều kiện vật chất cũng là một trong những nguyên nhân khiến ở đô thị nhiều bé sở hữu súng Nerf hơn.

2.     Tại Thành phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn mua súng Nerf giá rẻ nhiều khuyến mãi ở đâu?

Nếu các bạn đang có mặt tại Thành Phố HCM thì có thể mua súng Nerf tại địa chỉ Kidz.vn đây là trang web “chuyên” bán các loại súng Nerf chính hãng nên rất yên tâm về chất lượng. Chưa có bất phản hồi nào từ khách hàng than phiền về mặt hàng này của chúng tôi. Tất cả các sản phẩm của Nerf đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Súng Nerf có chế độ bảo hành chu đáo đối với các sản phẩm mới bị lỗi từ nhà sản xuất. Hàng sẽ được vận chuyển tới tận nhà bạn chỉ sau vài cái Click chuột. Hình thức thanh toán cũng vô cùng dễ dàng. Bạn có thể thanh toán trước hoặc thanh toán tại nhà. Điều này bảo đảm rằng bạn sẽ nhân được món hàng đúng theo ý bạn muốn mà không sợ mua phải súng Nerf giả, Nerf nhái, Nerf Fake hay súng Nerf kém chất lượng.
    Một khẩu súng Nerf có thể bắn được nhiều viên đạn
    Một khẩu súng Nerf được mua tại Kidz
Hơn nữa, Tại Kidz luôn có các chương trình khuyến mãi giảm giá với các sản phẩm súng Nerf theo mùa. Tất cả các khuyến mãi đều áp dụng cho sản phẩm mới còn nguyên Seal nên các em cứ yên tâm nhé.
Một số thông tin chi tiết cho các em:
Địa chỉ WEBSITE: https://kidz.vn/
Địa chỉ Liên Hệ và Bản đồ: https://kidz.vn/contact/
Số Điện Thoại: 0987.24.09.84

Nhận xét