Shop súng Nerf chính hãng tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn

Shop súng Nerf chính hãng tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua súng Nerf chính hãng tại Thành Phố Hồ Chí Minh - Sài Gòn thì Kidz là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu những khẩu súng Nerf chất lượng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với giá cả hợp lý.

Bộ sưu tập súng Nerf

Súng Nerf Là gì?

Đây là là một thương hiệu đồ chơi trẻ em ở Mỹ, Nếu các bạn nhỏ từng nghe tới Play Doh - Trò chơi nặn hình theo khuôn rất nổi tiếng cho các em nhỏ thì hẳn đã quen thuộc với Hasbro. Đây chính là công ty chủ quản của Nerf.
Súng Nerf được trẻ em các nước Tây Âu khá ưa chuộng vì tính an toàn cũng như hình dáng bắt mắt. Một khẩu súng Nerf thuộc dòng N-Strike có kích thước khá lớn tạo độ hầm hố vô cùng nổi bật đánh sâu vào tâm lý muốn làm "người hùng" của bé. Như các đồ chơi trẻ em khác, súng Nerf cũng có nhiều loại và dành cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Nhưng chủ yêu phân ra làm 2 loại là súng Nerf bắn đạn và súng Nerf bắn nước (súng nước Nerf).
Tại Việt Nam, hiện tại các sản phẩn súng nerf về rất nhiều và đa dạng về mẫu mã chủng loại. Tuy nhiên, các bạn lưu ý vì đã có hàng giả , hàng nhái đã bắt đầu được Trung Quốc sản xuất và trà trộn vào các Shop đồ chơi trẻ em gây hoang mang cho các bậc phụ huynh khi muốn tìm mua các sản phẩm Nerf chính hãng.
Người lớn cũng chơi súng Nerf

Shop Bán súng Nerf chính hãng tại Tp.Hồ Chí Minh - Sài Gòn?

Tại các cửa hàng bán đồ chơi trẻ em tại tp.HCM thì không có nhiều cửa hàng bán súng Nerf chính hãng. Muốn tìm mua súng Nerf chính hãng bạn nên tới các địa chỉ uy tín như Kidz hoặc Hasbro để mua.
Kidz.vn: Đây là Shop chuyên bán súng Nerf và Lego. Các sản phẩm của Kidz đều là hàng nhập khẩu chính hãng với đầy đủ phụ kiện cùng giấy bảo hành. Với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, Sản phẩm sẽ đến tay của các bạn trong khoảng thời gian sớm nhất.
Sách tay Hasbro: Các bạn có thể nhờ người thân hoặc các đơn vị vận chuyển quốc tế để mua chính hãng từ Hasbro, tuy nhiên việc này sẽ gây khó khăn khi bạn không rành thanh toán nước ngoài và thời gian vận chuyển khá lâu.
Hi vọng với một vài thông tin trên sẽ giúp các bạn phần nào tìm được cho mình địa chỉ tin cậy để mua súng Nerf chính hãng

Nhận xét